A site about nothing...

þriðjudagur, júlí 13, 2004

Líkaminn er greinilega ekki alveg vanur því að lyfta, enda ekki furða þar sem það eru um 2 mánuðir síðan ég fór síðast. Er með massífar harðsperrur í rassvöðvanum og innanverðum lærum, þannig að þegar ég sest þá er það þvílíkt pain og ég rek alltaf upp óp. Ég ætlaði síðan að fara í dag, en þegar ég reyndi að hlaupa eitthvað í vinnunni, þá var það ekki að gera góða hluti, þannig að ég tók þá ákvörðun að hvíla einn dag.
Fyndið samt með harðsperrur hvað þær koma fram á mismunandi tímum á mismunandi stöðum. Ég fann t.d. aðeins fyrir harðsperrunum í innanverðu lærinu í gær en ekkert í rassvöðvanum. Svo í morgun fór ég að finna meira fyrir rassvöðvanum, en ekkert í brjóstvöðvanum. Svo leið á daginn og brjóstvöðvinn datt inn og maginn pínu lítið. Hvernig ætli þetta verði á morgun?
Afhverju múna stelpur aldrei? Þegar maður sér myndir af netinu og bara úr eigin reynslu í lífinu þá sér maður að strákar múna en stelpur ekki. Hvað er eiginlega málið með það? Er það kanski þannig að strákar múna og stelpur flassa? Bara pínu pæling sem datt í kollinn á mér þegar ég sá myndir frá balli og einhver gaur múnaði.
Í gærkvöldi ól systir mín dóttur og ég er því orðinn móðurbróðir. Það hefur lengi verið beðið eftir fyrsta barninu sem við börn mömmu og pabba eignumst og það var næstum búið að gefa upp alla von á systkinum mínum, þegar systir mín, farin að nálgast fertugt, varð ófrísk. Fyrir ömmu þá er þetta fyrsta barnið sem fæðist í fjölskylduna okkar síðan ég fæddist, heil 22 ár. Hún gæti verið orðin langalangamma á þessum tíma.