A site about nothing...

fimmtudagur, júlí 08, 2004

Jíha, fyrsta Q-blaðið komið í hús og það er eintóm gleði framundan við að lesa það. Ég hef ekki enn verið rukkaður að ég held fyrir tollinn af þessu og vonandi kemur hann ekkert seinna. Ef svo verður þá slapp ég mjög vel því ég borgaði 5500kr um það bil fyrir blöðin og að láta senda mér þau sem er mjög gott litið til þess að eitt blað kostar 1300kell eða svo.
Bara of gott veður í kvöld. Hvað gerir maður þá? Jú fer í fótbolta. Fórum nokkrir saman sem spilum í Kaos og hittum stelpur úr verkfræðinni sem eru með okkur í árgangi og nokkrar sem eru eldri og voru að klára í vor. Þær voru að spila bolta í vetur hafa eitthvað verið að hittast í sumar. Við buðum í þær og það var bara að mínu mati bara mjög gaman að þessu, prufa eitthvað nýtt og svona. Annars er um að gera að nýta góða veðrið meðan það er, fara í golf, línuskauta og svona. Hef ekki verið nógu duglegur í því, það breytist hérmeð.