A site about nothing...

fimmtudagur, júlí 01, 2004

Mamma er alltaf að býsnast yfir mér hvað ég geri oft hluti svona rash, eða það finnst henni en þetta er vanalega vandlega íhugað hjá mér. Haldið þið ekki að gamla hafi bara ákveðið eftir að tvær vinkonur hennar hringdu í hana að fara með þeim til Köben í endaðan júlí að sá Simon og Garfunkel á tónleikum í Parken. Það verður eflaust stuð hjá mömmu enda mikill aðdáandi og ekki leiðinlegt fyrir hana að fara til Köben sem henni finnst vanalega mjög gaman að fara til.
Töpuðum seinasta leik í Carlsberg deildinni. Addi AK var rekinn af velli fyrir brot sem jú á EM hafði verið réttlætanlegt að reka´nn af velli, hann fór í tæklingu á sóknarmanni sem var sloppinn innfyrir en ætlaði að hætta við þegar hin löppin rakst í sóknarmanninn, en í svona deild hefði gult verið réttlætanlegt. Dómarinn gaf bara rautt því hitt liðið heimtaði rautt og dómarinn lét undan og varð að ósk þeirra. Þetta var þvílík himnasending fyrir þá því við vorum að ná stjórn á leiknum og vorum betri aðilinn fram að þessu mómenti. En nú er bara um að gera að láta ekki mótlætið draga úr okkur kjark og taka næsta leik sem væri mikið afrek þar sem það lið er efst í okkar riðli en ég hef trú á því að við getum það.
Ég er að pæla í því að hætta að blunda, eða það kallast víst snooze takkinn á símanum mínum á íslensku. Ég er þvílíkt þreyttur þegar ég blunda en frískari þegar ég blunda ekki. Reyndar byggi ég þetta bara á einum degi þar sem ég hef ekki blundað en ég ætla að prufa þetta aftur á morgun. Verður fróðlegt að sjá hvað gerist.
Hvern hefði grunað að liðin tvö sem opnuðu mótið í fyrsta leik myndu enda það líka? Grikkirnir með sínum agaða leik komumst áfram í kvöld, því miður eiginlega því það hefði verið geðveikt að sjá Tékka og Portúgal. Og svo í gær var eins og Hollendingar tryði ekki að þeir gætu komist í úrslitaleikinn og þeir voru frekar slakir. Robben átti sinn lélegasta leik en þessi gaur er góður og synd að hann fór til Chelski. Hann og Ronaldo á köntunum hjá Utd, úfff.