A site about nothing...

mánudagur, júlí 12, 2004

I´m back, I´m back.... my back, my back
Þegar ég sá fyrst trailerinn fyrir Spiderman 2 leist mér mjög vel á það sem koma skyldi. Trailerinn gaf í skyn að Peter Parker myndi lenda í vandræðum með það hver hann væri og að mínu mati bauð það upp á mjög góðan söguþráð. Svo í kvöld fór ég á myndina og ég verð að segja að ég varð ekki fyrir vonbrigðum, langt í frá. Þetta er fáránlega flott mynd, með góðum söguþræði og ég get eiginlega ekki sagt neitt af viti án þess að hljóma hálfvitalega þannig að ég ætla bara mæla með því að allir sjái hana.

Við í FC KAOS kepptum í gær á móti liði sem heitir Marel. Eins og svo oft áður spiluðum við á svipuðu level-i og andstæðingurinn og í gær var andstæðingurinn ekkert spes þannig að við spiluðum ekkert spes, en höfðum þó sigur 3-2. Það var gott að vinna aftur eftir tvo slæma leiki.

Fór í golf á föstudaginn, þar sem það var svo gott veður um daginn. Ég hitti Tuma og Björn Berg á æfingasvæði Korpu þar sem við vorum búnir að mæla okkur mót. Á meðan við vorum á æfingasvæðinu var bara fínt veður, en um leið og við byrjuðum að spila, þá dró fyrir sólu og kom þvílíkt rok. Ég spilaði ekkert spes, ég held að ég hafi spilað allar holurnar á sjö eða svo, því púttin voru að svíkja mig. Drævin virðast vera að koma aftur hjá mér og ég er hættur að slá of langt til vinstri eða hægri en púttin voru hörmuleg. Maður þarf að fara að æfa sig betur í þeim.

Eitt merkilegt við bíóferðina í kvöld var það að þegar við mættum þá var fólk búið að raða sér upp í einfalda röð, eitthvað sem gerist ekki á Íslandi. Svo var einhver stelpa sem hrópaði yfir hópinn að við ættum að hafa miðann tilbúinn og ekki henda honum fyrr en að lokinni sýningu annars kæmumst við ekki inn og að fólk ætti ekki að hafa laus sæti sín á milli. Ætli það sé verið að taka á ítölsku síunni sem var hérna áður fyrr og það var bara hver væri frekastur að troðast sem réð því hvar maður sæti?