A site about nothing...

föstudagur, mars 26, 2004

Hvað er eiginlega málið með veðrið? Var drullu tilbúinn að fara í vísó í kvöld og kíkja jafnvel í bæinn í fyrsta skipti í mánuð eða svo. En þetta leiðinlega veður plús það að ég þarf að klára skýrslu í tölulegri greiningu hindra mig í því að fara. Ætli þetta sé það sem koma skal um páskana?
Stefnir í góða helgi. Þónokkuð af verkefnum sem bíða þess að verða kláruð fyrir enda þessa mánaðar. T.d. þarf ég að gera útboð og tilboð, sem er massíft verkefni, ég þarf að glósa tvo kafla úr Varma og Varmaflutningsfræði og setja það allt upp, ég þarf að búa til fyrirlestur fyrir næsta föstudag um suður, ég þarf að gera verkefni í Framleiðslu og tæknibúnaði, það fyrsta í vetur og það vill svo skemmtilega til að það kemur á þessum tíma þegar hvað mest er að gera. Þannig að þetta verður massíf helgi.