A site about nothing...

sunnudagur, september 14, 2003

Chill með stóri séi
Ekki mikið lært um þessa helgi þó svo það hafi verið takmarkið. Byrjaði öflugur í gær en eftir að hafa horft á mjög leiðinlegan leik Manchester og Charlton datt ég úr stuði og fór í staðinn í Kringluna þar sem ég keypti mér 9000 kr skyrtu og 5000kr silkibindi, reyndar með 80% afslætti. Fór svo á Style-inn með bróður mínum og frænku okkar og svo í bíó og lágmenningarmyndina Löru Croft sem var svona mindless fun eins og búast mátti við. Leit svo aðeins á kaffi Victor einn til að kíkja á eitthvað Hans Petersen dæmi og var þar í einhverja 2 tíma eða svo.
Ætlaði að vera mjög duglegur í dag, rættist ekki úr því og svona núna eftir á að hyggja þá var ágætt að taka pínu chill. Í stað þess að læra ákvað ég að horfa á Fellowship of the Ring, extended version sem er þriggja tíma pakki eða svo og myndin var mögnuð. Maður gat greint hvar hafði verið bætt inn í og mér finnst ég fá meiri innsýn í þetta alltsaman eftir að hafa séð þennan auka hálftíma. Nú er bara að bíða eftir extended version af The Two Towers, en ég á bara venjulegu útgáfuna af þeirri mynd. Núna eftir nokkrar mínutur byrjar svo næststeinasti þátturinn af Taken og verður það fjör.