A site about nothing...

þriðjudagur, ágúst 26, 2003

Ásta og Tommi voru að sækja myndir í dag og voru nýfarin úr búðinni þegar þau koma aftur. Þau spyrja mig hvort ég viti hver sé inni í búðinni og ég neita. Verður mér litið að myndavélaveggnum og sé þá að þar stendur Dave fucking Grohl. Félagi hans var að kaupa minniskort í stafrænu myndavélina sína. Tommi og Ásta áttu örlítið spjall við manninn um hver ætti að fara út á undan og varð það svo að Grohl hleypti þeim út á undan. Tommi sagði eitthvað við hann og á ég eftir að komast að því hvað það var. Þegar þeir voru farnir sagði ég verslunarstjóranum Signý hver hefði verið inni í búðinni og hún hafði ekki fattað það og varð soldið svekkt.
Svo svona eftir á fór ég að pæla hvort það hefði verið rosalega skólastelpulegt að láta taka af sér mynd með Grohl. Þá hefði ég getað sagt honum að ég væri mikill aðdáandi og því miður hefði mér ekki tekist að fá mér miða á tónleikana því það varð uppselt svo fljótt á tónleikana. Þá hefði hann auðvitað boðið mér á tónleikana. Maður má nú dreyma.
Svo fór ég að pæla, maður lætur vanalega svona stjörnur vera er ekkert að spjalla við þær neitt að fyrrabragði ef maður sér þeim bregða fyrir en hvenær myndi maður byrja spjall við einhvern? Yrði það helsta átrúnaðargoð manns eða ætti maður bara láta þetta "fræga" fólk alveg í friði. Þeim finnst það víst svo ágætt við landið að þau geta ferðast án mikils áreitis. Ég held þó að ef Thom Yorke væri í búðinni að ég myndi spyrja hann um mynd eða eiginhandaráritun.