A site about nothing...

fimmtudagur, ágúst 28, 2003

Völundarsvimi
Í vinnunni í gær var ég frekar slappur. Svona upp úr miðjum degi fór ég að finna fyrir einhverju svona skrýtnu í hausnum á mér, var soldið lightheaded en pældi ekkert frekar í því. Svo hálfsex fór ég á bakvið að ná í geisladisk þegar ég fæ allt í einu brjálað svimakast og allt hringsnerist í hausnum á mér. Ég styð mig við borð svo ég detti ekki og fæ mér svo sæti. Útlendingurinn sem ég var að afgreiða hefur áhyggjur og spyr hvort það sé ekki allt í lagi með mig og svona og ég segi jú en ég þurfi að sitja aðeins. Á þessum tímapunkti snerist allt í hausnum á mér ennþá og verður úr að ég fari á bakvið og vinni ekki meira, enda gat ég það ekki. Ég hringi svo heim og læt sækja mig því ég þori ekki að keyra heim. Sviminn fer smám saman en eftir er svona tilfinning eins og maður hafi ekki stjórn á hreyfingum sínum. Þegar heim var komið fór ég á netið og athugaði á doktor.is hvað þetta mögulega gæti verið. Sló inn svimi og fékk einhverjar niðurstöður. Kemur þarna upp sjúkdómur sem heitir Völundarsvimi sem passaði langbest við einkennin og sjúkdómsgreindi ég mig því á staðnum með Völundarsvima, sem er frekar fyndið þar sem ég er Völundarson. Eftir því sem á leið kvöldið batnaði mér og í dag var ég svona að rokka á milli þess að vera mjög góður yfir í það að vera soldið lightheaded.

Gömul bekkjarsystir mín úr gagnfræðiskóla kom í dag í búðina og við ræddum aðeins saman. Þessi stúlka var mesta veggjatítla sem ég veit um í grunnskóla. Svo fór hún í MH og allt breyttist. Hún varð miklu opnari fyrir vikið sem er bara gott fyrir hana. Ég reyndi að kynnast henni soldið í grunnskóla því við vorum nágrannar og svona en það var mjög erfitt að fá hana í spjall því hún var eitthvað svo feimin. Afhverju veit ég ekki því þessi stúlka t.d. hefur útlitið algjörlega með sér, en það þarf samt kanski ekkert að þýða að fólk sé ekki feimið og skríði með veggjum. Í spjalli okkar í dag kom upp úr krafsinu að hún er á leiðinni til Gvatemala í þrjá mánuði og er það ekki í fyrsta skipti. Fyrir um tveimur mánuðum hafði hún verið þarna og greinilega líkað vistin svona vel. Mér skildist það á henni að ástæða þess að hún fór til Gvatemala í upphafi hafi verið tilviljun, hún hafi ætlað til Kúbu en svo einhvern veginn endaði það í ferðalagi um Mexikó, Hondúras, Gvatemala og eitthvað fleira þarna í Suður-Ameríku. Hún kom heim frá þessu ferðalagi fyrir tveimur mánuðum og er núna að fara aftur út. Ætlar hún að fara að vinna í bókabúð þarna úti og taka einhverja kúrsa í ljósmyndun og eitthvað þessháttar. Ef einhver hefði sagt mér þegar ég var í gaggó að þessi stelpa ætti eftir að gera þetta hefði ég ekki trúað því.