A site about nothing...

laugardagur, ágúst 16, 2003

Í gær munaði mjög litlu að ég hefði drepið einn viðskiptavin. Þessi viðskiptavinur var stúlka sem var mikill einfeldingur og bæði ég og Hróar langaði til að lemja hana eða eitthvað. Við þó héldum aftur af okkur, enda ekki gott fyrir fyrirtækið ef heyrðist í fréttum:
Viðskiptavinur var laminn í verslun Hans Petersen Bankastræti.
Svo halda útlendingar áfram að halda að þetta sé eitthvað fjölskyldufyrirtæki. Sumir halda að ég sé sonur Mr. Oldtimer og í dag hélt einn útlendingur sem ég aðstoðaði mjög mikið í gær að ein konan þarna væri mamma mín og Hróar væri bróðir minn, við hlógum mikið að þesu.

Óþolandi að þurfa að fara í próf núna í næstu viku. Er lítið byrjaður að læra en ætlaði að eyða helginni og dögunum fram að fimmtudeginum í að læra. Nú á morgun er vitaskuld menningarnótt og manni langar nú soldið að tjekka á því. Svo er líka á morgun fyrsti leikur Man Utd í úrvalsdeildinni og væri ekki leiðinlegt að horfa á hann. Þannig að ég þarf að reyna að vera virkilega harður húsbóndi við sjálfan mig, mæta snemma á bókasafnið og svo reyni ég kanski að verðlauna sjálfan mig og horfa á leikinn.

Svo að lokum er hérna classic húmor úr heimi fótboltans:

Saddam Hussain is being held captive in a house
in his home town of Tikrit by Iraqi freedom fighters.

The American government have offered them
$35 Million dollars for his capture.

Chelsea have offered $40 Million . . .