A site about nothing...

fimmtudagur, ágúst 21, 2003

Prófið búið og hef ég sagt við fólk í dag sem spurði hvernig gekk, að það hafi gengið sæmilega. Annars finnst mér alltaf voðalega erfitt að meta svona reikningsleg próf og þetta kemur allt í ljós. Ég er ágætlega vongóður um að hafa náð og jafnvel hækkað mig eitthvað en eins og ég hef áður sagt þá er oft erfitt að meta þetta.

Á morgun verður mikill veisludagur í HP Bankastræti, þá eru hinir tveir sumarstarfsmennirnir að hætta og þá er venjan að það sé komið með eitthvað. Hróar ætlar að koma með köku, Jóhanna ætlar að koma með brauð og eitthvað og svo sagði verslunarstjórinn að hún ætlaði að koma með einhvern nachos rétt. Síðasta vikan mín hjá HP er svo næsta vika og mun ég gera allt sem í mínu valdi stendur til að viðhalda því testerón magni sem hefur verið í búðinni.

Á laugardaginn kemur svo Árni Bé frændi minn heim og Rakel kærasta hans og verður gaman að hitta þau enda langt síðan maður hefur hitt þau eða tveir mánuðir rúmir. Að ég best veit er hann að fara í Sálfræðina þannig að við eigum eflaust eftir að bralla eitthvað saman í vetur.

Til er safn sem heitir Towering Above the Rest og er 10 geisladiska safn sem inniheldur; live upptökur, b-sides, remix og rare efni með Radiohead. Þetta allt er hægt að nálgast á netinu þar sem einhver góðhjörtuð sál ákvað að skella þessu á netið. Upphaflega var þetta ein 1gb skýrsla og ekki séns að ég myndi niðurhala þessu en þessi gaur semsagt skipti þessu upp í 10 100mb skýrslur. Þegar ég var að læra uppi í skóla notaði ég tækifærið og niðurhalaði nokkrum af þessum skýrslum og brenndi á disk. Var þetta þá vanalega þannig að ég náði í eina skýrslu, um 100mb, brenndi hana á disk, eyddi og náði í næstu. Þetta tók ekki svo langan tíma því netið uppi í skóla er þvílíkt hraðvirkt. Ég var að ná í þessa pakka á svona 2-2:30 mín sem er þvílíkt gott. Nú vantar mig 4 diska til að eiga allt settið og þá ætla ég að skrifa þetta á disk.

Svo að lokum vil ég benda fólki hérna á tvo linka að síðum þar sem hægt er að ná í tónlist beint af netinu, þarf ekki leitarforrit til þess. Það hentar mjög vel uppi í skóla því ekki má setja inn leitarforrit.
Þessi linkur er fyrir allskonar hljómsveitir.
Þessi er fyrir b-sides og rare efni með Radiohead.
Vonandi að einhver nýti sér þetta.