A site about nothing...

þriðjudagur, júlí 03, 2007

Annað kvöld hefst "sumarfríið" mitt. Þá verður haldið út á Keflavíkurflugvöll eða flugstöð Leifs Eiríkssonar eins og einhverjir þekkja hana sem og þaðan mun flug apparat flytja mig til DK. Af veðurspánni að dæma þá verður þetta ferð tveggja veðra. Í DK er spáð rigningu nánast allan tímann sem ég er þar en spáin fyrir Róm er, heiðskýrt og 30 stiga hiti, þannig að þið vitið ef ég kem ekki með base tanið á hreinu heim af hverju það er. Rigning í DK.

Þar sem ég man ekki hvað ég ætlaði eiginlega að blogga um meira þá kemur svona "helgar" blogg bara.
Það var kíkt tvisvar í bæinn um helgina. Á föstudaginn hélt Ari kveðjupartý sem haldið var úti í góða veðrinu og þar sat fólk úti, grillaði, spjallaði, tók froskinn, stóð á höndum og hafði það almennt séð gaman þangað til tími var kominn til að fara í bæinn. Þegar í bæinn var komið þá ætlaði ég að fara á Ólíver til að hitta Ara Björns, sem hafði einmitt verið hjá Ara Tómasar, en mér var ekki hleypt inn útaf því að ég var í rauðu Adidas skónum mínum og bol með neon stöfum á. Já það er kominn dresskóði á Íslandi, go figure. Ég nennti ekkert að æsa mig yfir þessu þannig að ég hélt bara áfram á öðrum stöðum.
Laugardagurinn var síðan temmilega sweet. Mér leið eins og útlendingi í borginni. Ég, Árni Guðjóns og Káki fórum á Austurvöll og svo þaðan á Vegó að borða og god damn hvað það er góður matur þarna. Eftir matinn var farið í vinnuna til Árna sem er í TM húsinu við Ingólfstorg þangað til haldið var í bæinn. Í bænum vissum við að Lundúnarbúarnir, Hildur og Sigurjón, voru ásamt fríðu erlendu föruneyti sínu og því var stefnt á að hitta þau sem og gerðist og það var mjög gaman að hitta þau, enda langt síðan síðast.
Á sunnudeginum fór ég svo á Die Hard 4.0 og það er óhætt að segja að þetta er svona ekta sumarmynd, eitthvað sem maður sér og bara slekkur á heilanum og goes along for the ride.

En ég býst nú ekki við að ég bloggi áður en ég fari út svo ég segi bara, Arrivaderci!