A site about nothing...

þriðjudagur, apríl 04, 2006

The Like - You Bring Me Down

SHIIIIIITTTTTT. Sá verstu mynd sem ég hef séð í lengri tíma áðan með R.E Tómas. Við löbbuðum út áður en það kom hlé. Þetta eyðilagði annars gott kvöld þar sem við bleyttum okkur í pottum laugardalslaugar og fengum okkur Bæjarins Bestu. Það að Will Ferrell komi nálægt þessari mynd settur smánarblett á annars ágætan feril þessa manns.
Annars þá fór ég líka í heitu pottana í gærkveldi og það var ekki slæmt. Bleytti mig í rúman klukkutíma og voru vöðvar og skinn laus af beinunum þegar ég steig upp úr lauginni. Þetta hefur ótrúlega róandi áhrif á mann enda varð ég mjög syfjaður þegar ég kom heim. Hélt ég myndi vakna sprækur núna í morgun og var algjörlega stefnan tekin á að æfa en ekki varð úr því.

Annars er ég að verða pínu hrifinn af myndavél sem við seljum í BT. Mjög lítil og nett vél frá Sony sem er mörgum góðum kostum búin og þeir sem þekkja mig vita að ég hata ekki myndavélar. En get ég haldið framhjá Canon? Það er stóra spurningin.