A site about nothing...

miðvikudagur, mars 29, 2006

Radiohead - Maquiladora

Seinasta laugardag var haldin árshátíð Dags Group og jafnframt break-up partý þar sem Sena er að fara úr Degi Group. Þemað var Tarantino sem er fáránlega þröngt þema en svo sem ágætt þar sem svört jakkaföt, hvít skyrta og svart bindi nægja sem ég btw á ekki. Byrjað var á forpartý hjá einni stelpu í vinnunni og þar var drukkið og spjallað og skot tekin. Árshátíðin fór fram í sal Kiwanis félagsins og þar var matur og opin bar og bara stemmning. Fast forward. Þegar við komum í bæinn þá fórum við á Celtic, ég og tveir vinnufélagar. Þar niðri voru trúbadorar ásamt söngkonu sem var ekki spes en það er annað mál. Þeir byrja að taka Jolene í Dolly Parton útgáfunni. Þá sný ég mér við og verð litið á barinn og hver er þar nema Ragnheiður Sara. Mig langaði að fara þangað og knúsa hana aðeins því mér fannst hún ekki eiga skilið að detta út (og hún er soldið sæt) en ég gerði það ekki.

Annars þá verð ég að segja að það var nett íronía hjá DV þegar þeir birtu á forsíðu fyrirsögnina: Bubbi vann og svo var mynd af honum með gítarinn og sígarettu. Engin kaldhæðni þar í gangi hjá DV og spurning hvort Bubbi geri eitthvað í málinu.

Að alvarlegri málum þá verð ég að segja eftir að hafa fylgst með bankafárinu seinustu daga og þessum skýrslum þá sérstaklega frá Danmörku þá er ekki laust við að manni finnst að það sé einhver öfundsýki í gangi hjá þeim. Jafnvel vilji til að eyðileggja fyrir íslensku bönkunum sem eru í mikilli útrás og það er eins og þeir höndli það ekki. En hafa ber í huga að maður heyrir bara af slæmu hlutunum, allaveganna meira, heldur en góðu hlutunum sem sagðir eru um bankana og þetta allt saman. En slæmar fréttir hafa náttúrulega meiri áhrif en góðar.