A site about nothing...

laugardagur, mars 04, 2006

Kvöldin í bænum - Haukur Guðmundsson og kór V.Í.

Ofannefnt lag var klárlega lag kvöldsins í gær þegar árshátíð Verkfræðinema fór fram á Hótel Örk í Hveragerði. Í það minnsta hjá mér og Árna Guðjóns og vorum við sammála um að gömlu söngleikir versló og þeirra útgáfur af lögum hefðu alls ekki verið svo slæmar jafnvel bara góðar. Það voru reyndar ekki allir okkur sammála.
En já annars þá bara var árshátíðin fín. Upphafsatriði var eitt það langdregnasta og leiðinlegasta atriði sem ég hef séð fyrir utan að vera stæling á atriðinu í fyrra að miklu leiti. Kanski er þetta alltaf svona ég bara hef þá greinilega gleymt því. Maturinn var ágætur en þetta snýst ekki um hann þetta snýst um félagsskapinn og stuðið og það bæði var gott. Ég er reyndar orðinn raddlaus núna eftir að hafa sungið pínu í gær en fann að röddin var hvort eð er að gefa sig þannig að ég ákvað bara að stúta henni (er búinn að vera veikur upp á síðkastið). Ég fékk því viðurnefnið mister sexy voice hjá sumum og var beðinn um að hósta á ákveðna manneskju svo hún fengi röddina en ég lét það þó eiga sig. Hljómsveitin var helvíti fín og mun betri en sú sem var í fyrra (allaveganna í minningunni). Annars þá átti Sara dans kvöldsins og það er mynd af honum í myndunum þannig að kíkið á það.