A site about nothing...

fimmtudagur, mars 09, 2006

Hoooooor (lesist hor með löngu o-i)

Helvítis flensa. Búinn að vera veikur í viku núna og veikindin náðu líklega hámarki í gær, allaveganna vona ég að hámarkið hafi verið í gær. Ég fór ekki í vinnuna á þriðjudag því ég var eitthvað furðulegur í hausnum en á miðvikudeginum fór ég. Það var ekki sniðugt og ég fór heim og var í einhverju móki. Svo í nótt bættist stíflað nef við jöfnuna og ég vaknaði svona 10 sinnum. Að einhverju leyti útaf stífluðu nefi en líka útaf því að ég var að deyja úr hita (ég reyndar skalf í svona 5 mínútur þegar ég fór að sofa). Já helvítis flensa. Útaf henni þá missti ég af fjórða tímanum í fjármálum eða jafnvel fimmta ég er ekki viss. Ekki gott sko.

Í veikindunum hef ég verið að góna á sjónvarpið t.d. The Office en ég hafði bara séð þátt og þátt. Ég hef sjaldan fengið jafn mikinn aulahroll og mér líður alltaf hálfilla að hlusta á hann tala. Svo hef ég spilað PES5 sem er geðveikur leikur á PS2.

Verst þó við veikindin er það að þau hafa dregið það á langinn að ég gæti farið að æfa aftur. Það eru komnar einar 5 eða 6 vikur síðan ég fór síðast og ég er farinn að iða í skinninu að fara aftur að æfa en vonandi kemst ég á mánudaginn.