A site about nothing...

föstudagur, janúar 27, 2006

Bright eyes - Road to joy

Heilinn nálgast suðupunkt akkúrat í þessum töluðu orðum. Það eru margar ákvarðanir sem þarf að taka og það sem fyrst.
Þannig er mál með vexti að mér fannst atvinnuleitin ekki vera að ganga sem skyldi. Ég var búinn að senda inn full af umsóknum og lítið heyrt og ef ég heyrði eitthvað þá var það "við höfum ekkert sem tengist þinni menntun í augnablikinu" og eitthvað þannig dót. Allaveganna vitandi það að komið er að skuldadögum við bankann þá sá ég fram á að ég gæti ekki verið atvinnulaus mikið lengur og fékk því hugmynd. Málið er að ég er skráður og hef mætti í tíma sem heita fjármál - afleiður og áhættustjórnun sem mig langar mikið til að taka. Þessi nýja hugmynd leyfir mér það og að taka 3 aðra kúrsa í viðbót en þá fæ ég námslán nefnilega. Svo er ætlunin að finna mér aukavinnu og taka hana með þessu. Nú standa málin þannig að á morgun verð ég að ákveða hvort ég vilji fara í þetta nám. Frestur til að byrja í námi eftir jól var liðinn en ég hafði samband við mann innan verkfræðideildar og sagði honum sögu mína og hann hafði samband við nemendaskrá og þau eru tilbúin að leyfa mér þetta. Þá færi ég ekki í mastersnám hérna heima heldur "byrjaði" ég upp á nýtt í nýju bs námi. En einnig er ég að bíða eftir að heyra hvort ég fái eitt starf og það ætti vonandi að koma í ljós á morgun, gæti farið á hvorn veginn sem ef. Ef starfið býðst þá get ég líklega tekið fjármála kúrsinn og unnið 100% starf með en annars þá gæti ég jafnvel fengið aukavinnu þar með náminu sem ég er að hugsa mér að taka.
Í kvöld er ég síðan búinn að vera að leita mér að kúrsum til að taka ef námsleiðin verður farin svo ég geti sagt frá því á morgun ef ég skrái mig. Er kominn með tvo kúrsa en vantar að velja aðra tvo og veit ekki hvað ég vil í þeim málum.