A site about nothing...

mánudagur, janúar 02, 2006

PRince - 1999

2006 er runnið upp. Hressó í gær var hressandi enda margir meistarar þarna og tók ég Mökunardansinn óspart, enda fékk ég pínu aukakennslu í honum áður en ég fór í bæinn frá aðila sem aðfylgist hiphop stefnuna. Mér til mikilla vonbrigða tók Tumi ekki Orminn en hver getur verið fúll út í svona meistara? Eftir Hressó fór ég í fyrsta skipti til Önna og var þar mættur ásamt honum, Bigga P og Varða um 8 leytið og um 9 leytið var ég kominn heim. Svo svaf ég til 17 og hef verið bara rólegur síðan þá. Ætlunin næstu daga er svo að koma með endurlit yfir árið 2005, rifja það upp og búa til lista yfir hitt og þetta. Þetta var mjög viðburðarríkt ár og vonandi ætti að vera af nógu að taka. Valið verður bestu kaup ársins 2005 og besta blogg ársins 2005 ásamt fleiru. Fylgist því vel með.