A site about nothing...

föstudagur, janúar 20, 2006

Ampop - Ordinary World

Ég er einhvern veginn undanfarna daga búnn að skrifa allstaðar nema hér og bið ég dygga lesendur bloggsins afsökunar. Hins vegar vilji þið lesa eitthvað eftir mig tjekkið á Rjómanum föstudaginn 20. janúar sem er á morgun þegar þetta er skrifað. Rýni um My Delusions disk Ampop og umfjöllun um tónleika Ampop. Svo gæti verið að ég muni hitta þá á morgun og að taka viðtal við þá en það kemur í ljós á morgun.

Annáll um árið 2005 lætur eitthvað bíða eftir sér en það hlýtur að fara að koma að honum, eru ekki allir spenntir að vita hver verður bloggari ársins 2005?

Ennþá er ég ekki kominn með vinnu og því spurning hvort maður sé ekki orðinn atvinnu-róni bara. En það furðulega er samt að þessi atvinnu-róni hefur meira en nóg að gera, allaveganna næ ég aldrei að gera allt það sem ég ætla að gera. Hvort það sé af því að maður sefur stundum til hádegis skal ósagt látið þó. En til að láta ykkur vita hvernig staða mála er þá ætla ég að kíkja upp í Orkuveitu á morgun og athuga hvort þeir séu að fara að ráða, minna aðeins á mig. Annars sagði systir mín mér að þegar hún kom einhvern tíma heim eftir nám í janúar að hún hefði ekki fengið vinnu fyrr en í febrúar. Það gæti orðið eitthvað svipað á þessum bænum en það þýðir að ég verð skuldugur og sárafátækur í febrúar mánuði og jafnvel eitthvað áfram. En ég get svosem sjálfum mér um kennt, búinn að lifa eins og kóngur seinasta hálfa árið og reyndar allt seinasta ár :D.