A site about nothing...

sunnudagur, ágúst 28, 2005

Ekki að ég hafi ekki komist á netið fyrr en nú, það er þráðlaust heima hjá frænku minni en ég hef ekki bara nennt að skrifa hingað til því tíminn er nýttur í svo margt annað. Það er eitt sem ég hef ekið eftir hérna fyrstu dagana og það er það að ég lít soldið á þetta eins og frí hingað til ég þarf að koma mér úr þeim þankagangi því annars eyði ég eins og ég væri í fríi en ekki að fara að búa hérna í 4 mánuði. En ég tel að maður nái nú alveg að vera skynsamur og muna tilgang ferðarinnar, að læra.
Annars þá hefur verið mikið að gera og maður getur alltaf fundið sér eitthvað til að gera enda nóg af fólki hérna úti. Í gær, laugardag, hitti ég Tomma sem er hérna í heimsókn ásamt Erlu Siggu og Hjalta vini hans en þau tvö eru að byrja í skiptinámi í lyfjafræði. Ég hitti þau fyrst um daginn en svo hittumst við aftur um kvöldið á veitingastað sem heitir Sticks and Sushi og er staðsettur í Istedgade, mjög hip og kúl staður. Í hópinn hafði þá bæst við frændi hans Tomma, Nonni og kærastan hans sem er sænsk en skilur íslensku þannig að maður gat talað við hana á íslensku og þá svaraði hún á ensku eða íslensku. Maður er aðeins farinn að læra inn á þetta sushi dæmi allt saman og þetta var virkilega góður matur sem við fengum þarna. Svo fékk ég líka fáránlega góða súkkulaðiköku í eftirrétt með sorbet. Nú við ákváðum að kíkja í partý til félaga Tomma og þaðan fórum við stuttu eftir að við komum með þeim sem héldu partýið í annað íslendingapartý rétt hjá. Þegar við vorum búin að vera þar í pínu tíma var farið í seinasta partýið en það var afmælispartý hjá stelpu sem á íslenskan pabba þannig að maður gat spjallað við hana lika á íslensku. Svo var það bara bærinn. En í heilt litið þá var þetta mjög gaman og gefur góð fyrirheit fyrir veturinn, fyrir utan það að ég ætla kannski ekki alltaf að fara svona fínt út að borða ;).
Svo í kvöld hitti ég Söru og Gígju og við sáum virkilega góða mynd sem heitir Crash og ég mæli eindregið með. Þetta er svona mynd sem fær mann til að pæla og það sem ég fílaði ótrúlega við þessa mynd var hvað allt tengdist einhvern veginn, svona eins og bestu Seinfeld þættirnir eru alltaf nema að það er grín en þetta er drama.
Svo fer bara að líða að innflutningi í the bachelor pad og þá tel ég að lífið fari í svona fastar skorður. Mér líst rosalega vel á staðsetninguna á kollegiinu og hef heyrt mjög góða hluti. Ég veit að í herberginu mínu er sjónvarp og fullt af stöðvum og meðal annars ein sem sýnir enska boltann og vonandi þá meistaradeildina líka. Svo er ég búinn að kaupa mér kort í gymið og get þá farið að taka á því, hlakka til þess.