A site about nothing...

þriðjudagur, júní 14, 2005

Óttar á iði 2005
Svona líkt og íþróttahreyfingin er með slagorðið Ísland á iði þá ætla ég að koma með slógóið Óttar á iði 2005. Þetta konsept ef svo mætti kalla er semsagt samheiti fyrir þá hreyfingu sem ég ætla mér að stunda í sumar og mér fannst fyndið að kalla það einhverju nafni, veit svosem ekki hvort þið séuð sammála því. Það sem felst í þessu konsepti eru æfingar í World Class, fundir í Hjólaskautaklúbbnum (sem er í raun línuskautaklúbbur) og í fjallgönguklúbbnum Geitinni. Stefnt er að því að stunda allt af miklum móð í sumar auk þess sem stefnan er tekin á það að labba upp stigann í húsi Orkuveitunnar á morgnana og eftir hádegismat, en það er heljarmikið verk.
Segja má að Óttar á iði hafi hafist fyrir helgi þegar ég kíkti upp á Esjuna. Svo á mánudagsmorguninn fór ég á fyrstu hlaupaæfinguna mína í World Class í alltof langan tíma. Þegar ég labbaði inn í World Class í Orkuveituhúsinu þá mætti mér Stjáni stuð og var hann að klára æfinguna sína, þannig að það eru celebs þarna líka.