A site about nothing...

sunnudagur, júní 12, 2005

Góð helgi að baki, svona næstum því. Náði að sofa úr mér jet-lagið frá fluginu heim núna um helgina. Á fimmtudaginn tók ég comeback ársins þegar ég dauðþreyttur ákvað að labba upp á Esjuna með Guðbjörgu og Önnu Regínu og var það mjög gaman. Þar sem það var frekar lágskýjað en annars gott veður fórum við ekki alla leið en áttum ekki mikið eftir. Svo á föstudaginn fór ég á Mr. and Mrs. Smith og andskotinn hafi það hvað Angelina Jolie er flott, hún er án vafa flottasti kvenmaður sem er til í heiminum í dag. Í gær var fótbolti um daginn í blíðviðrinu og sund eftir það. Svo var grillpartý um kvöldið hjá Önnu Regínu og svo partý hjá Dabba og bærinn sem var svo stappaður að maður stóð bara úti og tjattaði við fólk enda veðrið alveg nógu gott til þess. Í dag tók ég svo loks fyrstu æfinguna í World Class í svona mánuð eða svo. Ansi viðburðaríkir dagar.
Búinn að setja inn myndir úr ferðinni þannig að þið getið smellt á hlekkinn myndir hér til hliðar og notið dýrðarinnar.