A site about nothing...

þriðjudagur, nóvember 09, 2004

Nú er sko gaman að vera til í skólanum. Eftir að ég fékk laptop tölvu systur minnar lánaða hef ég getað verið að ná í svona áhugaverða tónlist sem ég hef viljað tjekka á. Og svo með hjálp Q blaðsins sem var svo vingjarnlegt að senda mér með seinasta issue bestu tónlist 2004 að þeirra mati hef ég verið að finna áhugaverða hluti. Það sem ég mæli með að fólk tjekki á er eftirfarandi:
The Secret Machines og plötunni Now here is Nowhere ef ég man rétt. Þetta er svona tilraunakennt rokk, með flottum melodíum og jafnvel að maður greini Pink Floyd í þessu líka. T.d. ef fólk vill ekki ná í alla plötuna til að byrja með, náið í fyrsta lagið, magnað lag.
Ed Harcourt og platan Strangers. Ed Harcourt er ungur Breti sem er víst ofvirkur í því að semja lög auk þess sem hann spilar á öll hljóðfæri sjálfur. Hann er flokkaður sem svona musical prodigy og ágætlega að því kominn. Tónlist hans er mjög melódisk og töff. Aftur nefni ég lag sem fólk á að tjekka á ef það vill ekki ná í allan diskinn, þá er það fyrsta lagið á diskinum sem heitir eitthvað storm, mjög gott lag.
Ég hef hlustað á aðra diska með honum og þeir eru líka góðir þannig að það verður fróðlegt að fylgjast með kauða í framtíðinni.
Svo langar mig að nefna Franz Ferdinand en það vita svosem allir að það er góður diskur, en það kom mér á óvart hversu góður diskurinn er. Hann er uppfullur af góðum lögum sem gætu orðið smellir, skoskt groove rokk.
Svo að lokum langar mig að nefna lag með Kanye West sem er þekktur sem súperprodúser í hip hop heiminum en getur líka rappað. Q blaðið segir að plata hans College Dropout sem ein af bestu plötum ársins. Lagið sem ég er að fíla mest með honum er 12 mínútna verk, virkilega soulful og flott lag þar sem hann rappar/talar um hvernig ferillinn hans hefur verið, mjög áhugavert að hlusta á það. Og það er sniðugt að segja hvað lagið heitir en það heitir Last Call og er seinasta lagið.