A site about nothing...

mánudagur, nóvember 08, 2004

Þetta er alveg crazyness svo ég vitni í "vinkonur" mínar í Nylon. Crazynessið er semsagt geðsýkin sem ríkir í skólanum núna vegna verkefna og þvíumlíkt. Eftir 8 daga, svo ég taki hér dæmi, eigum við að skila stóru verkefni í hagverkfræði sem minn hópur er varla byrjaður á. En á meðan hafa aðrir hópar verið að vinna að sínu verkefni í nokkrar vikur núna. Þetta verkefni verður eflaust einhver redding hjá okkur sem er slæmt því þetta er 30% verkefni af lokaeinkunn skilst mér. Svo er stórt verkefni í verkefnastjórnun þar sem við erum að vinna með fólki úr atvinnulífinu sem er í endurmenntun. Fólkið sem er í mínum hópi er greinilega voðalega upptekið því það mun vera einhvern hluta þess tíma sem við höfum að gera verkefnið úti í löndum.
En nóg um skólann, hversu svekkjandi var að horfa á United á móti City í gær? Þvílíka yfirburði í leik hjá United hef ég ekki séð í lengri tíma en þeir náðu samt ekki að skora og það er svekkjandi hluturinn. Það var grátlegt að horfa upp á þetta, hvernig City menn björguðu á línu minnst tvisvar. Spurning hvort Sörinn hafi ekki haft rétt fyrir sér þegar hann sagði að United væri ekki nógu gott til að spila um meistaratitilinn. Chelsea sem er með fáránlega góða vörn og eftir að Robben kom þá eru þeir að spila betur fram á við líka og svo Arsenal sem eru reyndar eitthvað að hiksta en samt svo fáránlega góðir verða líklega í baráttunni um meistaratitilinn. Spurning hvort United fari bara að einbeita sér að meistaradeildinni?