A site about nothing...

laugardagur, október 09, 2004

Haustferð Vélarinnar að baki og ekki var ég sannspár um ákvörðunarstað. Fyrsta stopp var í gríðarfjarlægð, eða hjá Decode. Þaðan var farið í sund í Hveragerði í hina mjög svo góðu laug þar, þar sem keppt var í sundknattleik á milli þriðja árs og annars og fyrsta. Þriðja árið vann og menn voru ansi skrámaðir, nema svona gaurar eins og ég sem chilluðum bara í pottinum með stelpunum og höfðum það nice. Svo var ferðinni heitir til Alpan sem framleiðir Look potta og fengum við þar mjög svo ítarlegan og langan fyrirlestur um framleiðslu fyrirtækisins og fjármálastöðu. Helst til langur fyrirlestur og fólk átti erfitt með að hafa hljóð, sökum þess að fólk var búið að drekka svolítið. Frá Alpan röltum við í rauða félagsheimili Eyrbakkinga þar sem pasta var framreitt af kokkum Rauða Hússins. Svo tók við drykkja og tjútt og leikir og stemmning og svo var haldið í bæinn þar sem farið var á Hverfis.
Myndir eru komnar inn en einnig ætla ég að skella inn vídeói sem ég vissi ekki einu sinni að ég hefði tekið, njótið vel.
Hidda og Ásdís