A site about nothing...

miðvikudagur, ágúst 25, 2004

Seinasti dagurinn á morgun og ég var víst búinn að lofa að koma með eitthvað. Þannig að ég er þessa stundina að elda pastasalat. Pastasalat þetta er með kjúklingi sem ég eldaði í ofni, paprikum, agúrkum og dressingu og vonandi mun þetta smakkast vel. Annars er bara eintóm gleði að vera að klára, gæti varla unnið mikið lengur.
Við erum nokkrir strákar að spila í svona draumaliðsdeild sem enska úrvalsdeildin stendur fyrir. Hún virkar þannig að maður velur í lið hjá sér og heildarupphæð keyptra leikmanna má ekki fara uppfyrir ákveðið mark. Svo eru gefin stig fyrir hverja umferð. Nú vill svo til að eftir þrjár umferðir er Sigurjón staddur í efsta sæti yfir allt Ísland og mjög ofarlega að ég held í heiminum sem er nokkuð magnað. Það verður gaman að sjá hvort hann helst á toppnum.
Í öðrum fréttum er það helst að ég virðist hafa nælt mér í hálsbólgu sem er ekki nógu hressandi þar sem ég er á útleið, en ég hef verið að sjúga hálsbrjóstsykur í gríð og erg og vonandi mun það hjálpa eitthvað.