A site about nothing...

miðvikudagur, ágúst 11, 2004

Magnað veður í dag, forstjórinn gaf meira að segja frí, þ.e. allir fengu að fara svona 50 mínútur fyrr en venjulega og einnig var gefinn ís. Ekki oft sem svona heitur vindur er, eins og einhver sé með hárþurrku í gangi. Eftir vinnu skelltum ég og Tumi okkur í golf í Setbergið. Fyrsta skiptið sem ég þarf að spila með öðrum en vinum mínum í holli því við spiluðum með einhverjum hjónum. Við vorum ekki að spila vel en þannig er það nú bara, en alltaf gaman geta spilað í svona góðu veðri. Maður hatar ekki góða veðrið, svo mikið er víst.
Ég hlakka mikið til föstudagsins þegar ég fer í nudd. Pantaði mér tíma í vikunni í svona hálftíma partanudd í Laugardalslaug og stefni á að fara svona 4 sinnum eða svo í þetta. Ég hef haft í þónokkur ár vöðvabólgu í öxlunum og svo núna í vetur og sumar hafði ég bólgur í enni og einhvern leiðindi sem skapa spennuhöfuðverki, sem er ekki gott. Vonandi lagast þetta eitthvað við að kíkja í nudd.