A site about nothing...

laugardagur, mars 27, 2004

Meira en nóg að gera í skólanum um þessar mundir. T.d. var ég í gær til hálf níu eða níu að klára seinasta verkefnið í tölulegri greiningu, þannig að ég komst ekki í vísó sem ég var búinn að skrá mig í. Fór svo heim og kláraði að gera nýju flottu heimasíðuna mína. Var síðan mættur í skólann upp úr hádegi í dag þar sem minn hópur í framleiðsluferlum byrjuðum á útboði og tilboði sem á að skila á næsta föstudag. Við þurfum líka að búa til fyrirlestur fyrir föstudaginn þannig að maður verður upptekinn við það. Svo á að glósa einhverja helvítis kafla í Varma og Varmaflutningsfræði fyrir mánudaginn og það verður að reddast bara á seinustu stundu eða eitthvað. Svo er stefnan tekin að kíkja aðeins út í kvöld, svona aðeins að lyfta lundinni. Svo á morgun mætir maður bara hress á VR og heldur áfram með útboðið, fer kanski og horfir á leikinn.