A site about nothing...

laugardagur, október 04, 2003

Temmilegasta golfvika er nú liðin. Á þriðjudaginn eftir prófið sem mér by the way gekk illa í, fórum við í golf á korpúlfsstöðum og spiluðum 15 holur eða svo áður en við fórum í verklegan tíma í efnisfræði. Eftir verklega tíman ætluðum ég og Fjalarr á æfingasvæðið og negla í nokkra bolta en þá var bara búið að loka þvi fyrir veturinn þannig að við tókum 3 holur og æfðum okkur aðeins.
Svo í dag þá þurfti bara að skila aflfræði og við vorum búnir snemma að því. Veðrið var gott þannig að við ákváðum að skella okkur í golf. Fyrir valinu varð golfvöllurinn í Mosfellsbæ. Þetta var alvöru golfvöllur, virkilega challenging og refsaði manni fyrir minnstu mistök. T.d. lenti ég 2svar í sandholu og gekk hrikalega að slá upp úr annarri þeirra. Við þurftum að slá yfir lítið gil og vatn og ég hef sjalfan verið jafnstressaðir og þegar ég reyndi að slá yfir gilið. Við rétt náðum að klára 9 og ætluðum að fara aðrar 9 en kom þá í ljós að það var mót að fara að byrja. Þannig að við brunuðum á korpúlfsstaði og tókum 9 holur þar.

Verklegi tíminn á þriðjudaginn var þónokkuð skemmtilegur. Það var brjáluð kempa sem hélt fyrirlestur um röntgenmyndatökur á suðum og fleira slíku. Þessi maður er eflaust sá elsti í bransanum, en þeir eru bara víst 3 í bransanum. Hann mundi allt. Ef það kom einhver mynd mundi hann nákvæmlega hvar myndin var tekin, hvaða ár og hvaða hlutur þetta var og hversu stór t.d. ef þetta var tankur, tankurinn var. Einnig sagði hann okkur að passa okkur að hafa eftirlit því annars gæti allt farið í steik og þá yrðum það við sem lægjum í súpunni. Allaveganna var mjög gaman að ræða við svona fróðan mann og höfðum við allir mjög gaman af.

Kæmi mér ekki óvart þó Páll Heimisson og þýskufélagið kæmist í guðatölu eftir kvöldið í kvöld. Kíkti á októberfest þar sem var ótrúlega mikið af fólki. Búið var að reisa heljarinnar tjald með hitalömpum innan í sem var stappað og svo var slatti af fólki fyrir utan. Bjór og annað áfengi var selt á kostnaðarprís og voru menn sáttir með sitt. Ég held að velflestar vísindaferðir hafi endað þarna. Félagið hlýtur að koma út í feitum gróða. Ætli það verði tvö tjöld á næsta ári?