A site about nothing...

fimmtudagur, nóvember 21, 2002

Ótrúlegt hvað svona litlar reglur geta hjálpað manni. T.d. hafði ég ekkert skrúfuvit fyrr en ég lærði, leftie loosie, righty tightie. Og ég var aldrei viss um hvað væri til hægri og vinstri fyrr en ég hugsaði með mér í nokkur skipti; ok, ég heilsa og það er með hægri, einnig skrifa ég með hægri og kasta bolta. Og viti menn eftir nokkur svona skipti sem ég pældi í þessu þá fór þetta að vera ómeðvitað hjá mér. Svo svona síðasta dæmið sem ég man um litlar reglur til að muna hversdagslega hluti þá er það mánaðavísan um hversu margir dagar eru í hverjum mánuði.

Nýja Coldplay platan er helviti góð. Er búinn að vera hlusta á hana síðustu daga. Mér finnst hún vera soldið meira rokkaðri heldur en Parachutes sem er ekkert nema gott. Tvö svona uppáhaldslögin mín á henni eru daylight og god put a smile on your face. Nú er bara vonandi að þeir taki þessi lög í Höllinni þann 19.desember þar sem ég mun vera að fagna því að klára prófin.

Djöfull held ég að margir sem eiga heima uppi á bókhlöðunni meðan þeir eru í námi í Háskólanum, komi þangað ekki í mörg ár á eftir. Það hlýtur að vera soldið þreytandi að vera alltaf á sama staðnum að læra. Allaveganna veit ég fyrir mitt leyti að ég get ekki alltaf verið á sama staðnum og þessvegna er gott að hafa VR-II bókasafnið svona til að fá tilbreytinguna.