A site about nothing...

fimmtudagur, nóvember 14, 2002

Disney myndirnar í sjónvarpinu eru almennt leiðinlegar, í það minnsta finnst mér svo. En eitt lærði ég þó sem mér finnst mjög gott, að það var að hætta að blóta. Við ákveðnar aðstæður á maður það til að segja fuck eða what the fuck og vitaskuld er þetta mjög ljótt og ekki mannsæmandi. En svo ég komi mér nú að tengslunum við Disney-myndirnar þá kenndu þær mér orð sem ég get notað í staðinn fyrir fuck. Það er orðið Fudge. Þá var það þannig að í einhverri myndinni sagði einhver ungur drengur, what the fudge, og ég var seldur. Nú í dag nota ég orðið fudge við hin ýmsu tilefni og er því ekki að blóta, sem er gott mál.

Formaðurinn er með þvílíkt slúður á sinni síðu að það hálfa væri nóg. Slúðrið er um Formanninn sjálfan, fyrrverandi kærustu og einn besta vin Formannsins. Séð og heyrt kæmust í feitt ef þau myndu lesa þetta. Passið ykkur bara á að lesa nógu neðarlega fyrst, því þá er þetta svona í beinu framhaldi.