A site about nothing...

laugardagur, nóvember 16, 2002

Mæli með að fólk tjekki á R2DJ, þessi gaur er í þessum DJ Shadow bransa og er að gera góða hluti. Ég var búinn að steingleyma honum en þegar ég í gær fór í gegnum lagalistann minn á muzik.is, sem by the way er besta útvarpsstöðin á íslandi í dag, þá sá ég þetta nafn og eitthvað lag. Því ákvað ég að ná í það, and it blew me away. Þetta er víst einhver einn gaur, eins og plötusnúður skuggi sem er bara að gera góða hluti. Lög sem eru snilld og allir ættu að tjekka á eru, Chicken Bone-Circuit og Ghostwriter.

Allur dagurinn fór í rekstrarfræðiverkefnið sem við erum að gera, loksins sér fyrir lokinn á þessu verkefni. Við fórum öll í kringluna til að fá okkur að borða því sumir vildu McDonalds og það er víst búið að loka McDonalds í Austurstræti, það segir Tommi allaveganna. Þannig að við héldum á stjörnutorg þar sem allir gátu fundið eitthvað sér við hæfi. Við vorum nokkur sem fengum okkur Burritos af nýja staðnum á Stjörnutorgi, sem kom í staðinn fyrir Popeyes og það var mjög gott. Mikill matur, bragðgóður og sterkur.
Svo í Kringlunni var eitthvað karíokí eða einhver ný barnastjarna að syngja, íslenskar útgáfur af lögum eins og Oops I did it again og I´m like a bird. Það fáranlega var samt að stelpurnar sem voru að syngja, þær hafa verið svona 8 ára, þær voru að dansa svona spor eins og Britney og fleiri af þessum týpum gera. Mér finnst það fullungt verð ég að segja, að vera láta 8 ára stelpur dilla á sér rassinum, í magabolum og eitthvað eins og idolin þeirra eru.