A site about nothing...

fimmtudagur, nóvember 28, 2002

Hvað ætla ég að gera um jólin? Tjilla feitt. Ég og Gulli vorum að ræða um það í dag að maður hefur ekki sofið almennilega út síðan í lok sumars. Því samviskan er yfir því að þurfa að vera alltaf að læra er svo sterk. Þannig að það verður gaman um jólin að geta sett lappirnar upp á borð, fengið sér smáköku, mjólkuglas og kanski spilað einhvern leik í playstation eða horft á einhverja góða mynd.

Sumt fólk kann ekki að haga sér eftir aðstæðum. Stundum hefur það komið fyrir á bókhlöðunni að allt einu fer einhver að tala, í venjulegum raddstyrk í símann þegar hann er að vinna á tölvunni eða ræða við einhvern annan. Svo er ekkert verið að gera sér grein fyrir að þetta angrar alla aðra í kringum sig, nei það er bara haldið áfram að blaðra. Sumt fólk er hreinlega illa upp alið.

Sá myndir frá meistaramótinu í sundi um síðustu helgi. Það sem einkennir þessi mót oft á tíðum er hversu geðveikislegur hávaði er þegar verið er að keppa. Liðin hvetja sinn mann áfram af fullum hug. En ég var að pæla í einu, heyrir sá sem er að synda eitthvað í fólkinu sem öskrar á hann? T.d. ef að einhver væri að styðja Örn Arnarson og öskrar Öddi, öddi..... Hvað ætli hann heyri? Ég ímynda mér að hann heyri, oní kafi: hljóðið í loftbólunum sem koma þegar hann blæs frá, svo fara eyrun fyrir ofan yfirborðið í örskotsstund og þá heyrir hann: ..di og svo er hann farinn aftur í kaf.