A site about nothing...

sunnudagur, maí 13, 2007

Fyrst vil ég óska afmælisbarni vikunnar Ho Man til hamingju með afmælið. Ég og Ho Man go way back eða alveg síðan ég sá á innra neti bankans að hann ætti afmæli, sem var í þessari viku. Svo fannst mér soldið írónískt að hann býr í Bretlandi þar sem nafn hans vekur eflaust kátínu.

Ég er farinn að sjá fram á að eitthvað rugl til 6 á morgnana um helgar sé liðin tíð. Það virðist vera sem svo að síðan ég var hér á landinu síðast að nú sé bannað að taka farþega upp í á öðrum stöðum en í leigubílaröðinni. Þetta var allaveganna eitthvað sem ég upplifði í morgun, þó svo ég reyndi mína staði sem vanalega eru vænlegir til árangurs, þá gekk bara ekkert í gær. Úr varð að ég fór í helv... röðina og beið í allaveganna klukkutíma að krókna úr kulda. Ég held að heimferðartímar í framtíðinni verði upp úr 4 eða svo, en kannski ég ætti að gefa þessu annað tækifæri, við sjáum til.