A site about nothing...

þriðjudagur, apríl 10, 2007

Ætli ég byrji ekki þessa blogg færslu á að hvetja alla að kíkja á nýjasta bloggið hans Tuma, þar er fjallað um all sérstæðar ferðir ákveðins frábærs einstaklings.

Á þessum tímapunkti þegar ég hugsa um allt það sem ég þarf að framkvæma á næstu þremur vikum þá fæ ég hreinlega hausverk. Þrjú stór verkefni bíða og þar af eitt sem ég þar algjörlega að skilgreina sjálfur og svo leysa. Hin tvö eru lestur á fræðigreinum sem ég á að greina í öreindir og skilja aftur á bak og áfram, skrifa svo ítarlega greinargerð um þær og halda kynningu. Önnur þessara greina er pretty straightforward og ég er næstum búinn með hana en hin er miklu erfiðari auk þess sem ég þarf að fara ítarlegar í hana. Kennarinn er einnig svo bjartsýnn að hann vill að við lesum greinarnar sem vísað er í í okkar grein. Mín grein er með yfir 20 tilvísunum og ég hef viku til að klára þetta verkefni, þetta er bara ekki að fara að gerast. Reyndar get ég kannski kennt sjálfum mér um að vera ekki kominn lengra á veg en ég er en þetta attitjúd að hlutirnir reddist verður greinilega enn eina ferðina að virka.

Ef fólk vill eiga við mig spjall í sumar þá er um að gera að þið rifjið upp það sem þið hafið lært í biðraðafræði og kerfum tengdum því. Í öllum mínum kúrsum eftir jól hef ég komið inn á þetta viðfangsefni og er því orðinn ansi djúpt sokkinn í þessi fræði.