A site about nothing...

mánudagur, desember 04, 2006

Belle and Sebastian - Lord Anthony

Ég á vinkonu sem heitir Bettý. Nánar tiltekið Bettý Crocker. Ég og Bettý erum hinir mestu mátar og þegar við höngum saman þá vanalega bökum við enda finnst okkur það ekki leiðinlegt. Bettý á ráð undir rifi hverju og það eru ófá augnablikin þar sem hún hefur reddað mér fyrir horn þegar ég var að fara að gera einhverja vitleysu. Í kvöld þá var eitt þeirra skipta sem ég og Bettý höngum saman og bökuðum og það var afraksturinn var virkilega góður miðað við þær 4 mínútur sem það tók að baka. Við bökuðum hot brownie með fudge og alles og svo var það borðað með bestu lyst. Hins vegar þarf ég að passa mig á því að baka þetta ekki of oft með Bettý því það gæti haft slæmar afleiðingar fyrir holdafar mitt. Sérstaklega í ljósi þess að síðustu daga tóku vöðvarnir í hægri fótlegg við sköflunginn einhliða ákvörðun um að vera með leiðindi sem veldur því að ég á erfitt með gang. Ég þarf að reyna að endursemja þennan samning við vöðvana og vona að þeir verði til friðs t.d. ef ég býðst til að reyna að hvíla þá eins og frekast er kostur en það versta er samt að þeir eru bara til ófriðs ef ég labba. Annars er allt í gúddí.

Annars er það í fréttum að það eru 2 vikur þangað til ég stíg upp í flugvél og held heim á leið í jólafrí. Réttar væri að segja vinnufrí þar sem ég ætla að vinna í fríinu hjá KB.