A site about nothing...

miðvikudagur, október 25, 2006

Þá er maður kominn heim eftir frábærlega vel heppnaða ferð til Seattle þar sem ég meðal annars knúsaði annars Tuma. Það var sko nóg gert og ætla ég að reyna að gera ferðinni stutt skil hér.

Föstudagurinn fór nú í mest lítið enda lenti ég ekki fyrr en á miðnætti eftir tveggja tíma seinkun í Boston. Við náðum nú samt að kíkja aðeins út og maður fékk að hitta einhverja af vinum Tuma þarna úti.
Laugardagurinn var stútfullur af viðburðum og var byrjað á því að keppa í þrír á þrjá í fótboltamóti í þvílíkt góðu veðri. Þetta er tournament og voru leiknir tveir leikir þarna. Fyrsti tapaðist en sá seinni vannst. Eftir þann hamagang var farið í golf á par þrjú velli. Það var algjör snilld enda fátt betra en golf í góðu veðri á góðum velli með góðum félagsskap. Um kvöldið var svo kíkt út að borða á Cheesecake factory, sem var mín fyrsta ferð þangað, og varð ég ekki fyrir vonbrigðum með það. Þaðan var farið á kareokí bar þar sem lagið var tekið og áttum ég og Tumi magnaðan dúett á Hey Jude.
Sunnudagurinn byrjaði á því að Tumi fékk tvær klappstýrur fyrir fótboltaleik sem hann keppti í um morguninn. Klappstýrurnar vorum ég og Mary Frances en við hefðum svo sem getað látað heyra meira í okkur. Eftir leikinn var haldið á markað niðrí bæ sem heitir Public Market og er mjög skemmtilegur markaður með allskonar handverk, blóm og mat. Þar er t.d fyrsti starbucks-staðurinn og auðvitað var tekin mynd fyrir framan hann þó svo ég hafi nú ekki fengið mér 10 dropa.
Svínið sem sést á myndinni er vinsælt ljósmyndaefni hjá gestum markaðarins en vanalega sitja yngri gestir markaðarins á svíninu. Tumi vildi þó endilega að ég sæti þar og eftir nokkrar fortölur ákvað ég að láta undan og lét taka af mér mynd með svíninu. Svo um kvöldið var horft á upptöku af United vs liverpool sem var fyrr um daginn og það var ekki leiðinlegt að sjá mína menn pakka liverpool saman.
Á mánudeginum kíktum við svo á skólann hans Tuma, University of Washington. Svæðið sem skólinn hefur til umráða er flennistórt og virkilega fallegt með frábæru útsýni. Það er mikið af flottum byggingum á skólalóðinni og er t.d. eitt af bókasöfnunum virkilega fallega hannað hús. Ég rölti aðeins um svæðið á meðan Tumi var í tíma og lenti m.a. í einhverri stelpu sem vildi áköf segja mér hvernig heimurinn væri að farast og eitthvað þannig. Ég tók gamla síminn er að hringja á þetta og forðaði mér, eftir 5 mínútna ræðu af hálfu stelpunnar sem horfði á mig eins og ég væri hálfviti því ég vissi ekki um allt hið vonda sem væri að gerast.
Að þessu ævintýri loknu fórum við í Ride The Ducks sem er túr um borgina þar sem sagt er frá sögu hennar í ljótum bíl/bátum. Guide-inn okkar var með lélegasta og mest pirrandi gervihlátur sem sögur fara af og fimmaurabrandararnir hans voru jafnvel verri. Það var hins vegar gaman að vera úti á vatninu með Seattle skyline-ið sem útsýni.
Að lokum vil ég þakka Tuma og Atla kærlega fyrir hýsinguna og gestrisnina og Tuma fyrir góða skipulagningu á frábærri ferð.


Annars þá voru midterms í seinustu viku og er ég núna búinn að fá úr þeim. Þau gengu bara mjög vel sem er frábært þvi þau hafa ágætis vægi upp í lokaeinkunnina. Í OR kúrsinum mínum fékk ég 97/100 og í lík og töl kúrsinum fékk ég 92/100 þannig að maður getur ekkert kvartað.