A site about nothing...

þriðjudagur, júní 06, 2006

Bubbi - Fallegur dagur

Fyrsti dagurinn í Sóltúni var í dag og þegar maður er nýfluttur þá tekur alltaf tíma að venjast hlutunum. Mötuneytið er t.d. allt öðruvísi. Fyrir það fyrsta er það í kjallara og ótrúlega sterílt þannig að mér leið hálf illa. Svo er maturinn ekki undirbúinn þarna heldur fenginn úr Borgartúni og því bara haldið heitum, sem er ekki gott. En við vonum að þetta batni. Svo þar sem ég er sumarstarfsmaður þá mun ég víst vera á flakki milli borða í sumar, vera þar sem laust er pláss. Mér finnst þetta hálf leiðinlegt en það er víst lítið við þessu að gera.

Góð helgi að baki. Fór á Reykjavík Trópík á föstudaginn og laugardaginn. Á föstudeginum var ég einn og á bíl. Á laugardeginum þekkti ég einhvern sem var að fara og ekki á bíl. Supergrass stóðu undir væntingum, Hjálmar voru mjög góðir og Jeff Who? líka. Á sunnudeginum var svo farið í bústað á Flúðum þar sem systir mömmu á bústað og var systkinum mömmu og börnum þeirra boðið í góða grill/tjill veislu. Kom soldið seint í bæinn og missti því af t.d. Trabant á Trópík og vissi ekki að hátíðin hefði verið færð inn á Nasa. En það var svosem í lagi.

Núna mætti sumarið alveg fara að koma, þ.e. sól og hiti. Er orðinn heitur fyrir því að fara á línuskauta, fótbolta eða golf.