A site about nothing...

fimmtudagur, maí 25, 2006

Stelpur og það allt, pt. 1

Stelpur gefa lífinu lit, svo mikið er víst. Í gær á vorfagnaði KB banka sem fram fór í reiðhöllinni í Víðidal sá ég að það hefur sína kosti að vinna hjá KB, hlutföllin eru strákum í hag svo mikið er víst. Og eitt verður að segjast, íslenskar stelpur eru án vafa með fallegustu konum sem til eru. Ég tók eftir því þegar ég bjó í Danmörku að vissulega var mikið af flottum stelpum en það sem gerði þær flottar var það að þær voru tiltölulega fit, brúnar og sællegar. Samt finnst mér íslensku stelpurnar yfir höfuð náttúrulega fallegri, meðan þær dönsku þurfa soldið að hafa fyrir þessu.

Misjafn er smekkur manna hefur oft verið sagt og það er vissulega rétt. Það sem einn fílar finnst öðrum ekkert spes og það allt og við gerum öll mismunandi kröfur. Við leitum eftir mismunandi eiginleikum í fari hinna sem heilla okkur. T.d. get ég uppljóstrað að ég er menntasnobb þegar kemur að stelpum. Gáfaðar stelpur, stelpur sem eru að mennta sig, þær heilla mig.
Annað sem hefur alltaf skorað hátt hjá mér eru stelpur sem hafa eitthvað svona góðlátlegt yfirbragð við sig, ef það meikar einhvern sens fyrir ykkur lesendur góðir. Stelpur sem eru gellur og vita af því eru ekki minn tebolli.
Persónuleikinn skiptir líka mjög miklu máli. Það að stelpan sé áhugaverð og skemmtileg getur fleytt henni hátt upp minn lista og gert kannski "venjulega" stelpu þá sætustu í mínum augum.
Þetta eru kannski almenn sannindi og flestir á þessu en samt held ég að mjög margir strákar fara eftir "trophy" kærustum. Stelpur sem eru sætar og líta vel út en hafa lítið af viti að segja.

Það sem er kannski hvað furðulegast við mig er að hár stelpna er eitthvað sem ég pæli mikið í og tek eftir. T.d. fíla ég stelpur með sítt hár, axlasídd og neðar. Brúnt/dökkbrúnt hár hefur löngum verið í uppáhaldi og það ásamt dökkbrúnum augum er lethal combination að mínu mati.

Af yfirborðslegum hlutum sem maður tekur eftir í fyrsta skipti þegar maður sér stelpu þá hefur smekkur minn breyst í gegnum árin. Þegar ég var yngri voru brjóst málið, því stærri sem þau voru þeim mun svalara var það. Eftir því sem árin færðust yfir fattaði ég, algjör snillingur sko, að á Íslandi er mjög oft kalt og því fólk ávallt í jakka. Jakkar eiga það til að hylja brjóstin og þeirra stærð og því fór ég að horfa meira á rassinn. Hann er því sem næst alltaf í augsýn. Núna upp á síðkastið þá hef ég meira verið að pæla í maga. Maginn er ekki mjög sýnilegur og það er helst í sundi eða þegar maður er að æfa sem hann sést. En ég held að maginn sé sá líkamshluti kvenna sem sé flottastur. Flottur magi er gulls ígildi.
Látum þetta vera lokaorðin um yfirborðslega hluti sem maður horfir eftir hjá stelpum.