A site about nothing...

föstudagur, desember 17, 2004

Ég hef held ég örugglega sagt frá því hérna að það er farin að vinna við skúringarnar í VRII frekar flott stelpa. Þar sem maður er nú ekki blindur hefur maður tekið eftir þessu og þannig æxlaðust hlutirnir í dag að ég og hún vorum ein inni á karlasalerninu á þriðju hæðinni. Ég sagði ekki neitt við hana né gerði einhver move til að heilla hana. Svona eins og þegar fuglar sperra fjaðrirnar til að vekja á sér athygli. Enda karlasalerni ekki beint mest huggulegi staðurinn til að vera að reyna við stelpur á. Hvað finnst ykkur, voru mistök af minni hálfu að nýta mér ekki aðstæður til að kanski beina pínu athygli að mér, þá er ég ekki að meina að bjóða henni á deit þarna á stundinni, eða gerði ég það rétta í stöðunni?
En á öðrum nótum þá er ég svona 85% þéttur á því að kíkja í Laugar á aðfangadag, fara kanski í pottinn og svo í jólasturtuna í bestu sturtum í heimi. Ef einhver vill koma með, þá bara endilega tala við mig.