A site about nothing...

fimmtudagur, desember 16, 2004

Sæll félagi, var að fá mér Firefox frá Mozilla og fjandinn hafi það, þetta er snilld. Fuck Internet Explorer, Firefox er málið. Mæli með því fyrir alla, hressar konur og kalla.
Annars er ég ekkert svona hress þessa stundina. Klúðraði hagverkfræðiprófinu royally í dag með því t.d. að vera meira en klukkutíma með dæmi sem gilti 10%, því ég var eitthvað unsure á því. Ég þoli ekki þegar maður er svona þrjóskur að maður verði að klára þetta. Auðvitað átti ég að hætta bara þegar hálftími var liðinn en nei ég þrjóskaðist við. Svo kom kennarinn og ég spurði hann eitthvað út í þetta, þá benti hann mér á að ég væri með vitlausar tölur í þessu, hafði gert aðferðina vitlaust. GREAT. Svo gaf hann mér pointers og þá var ég svona 5 mínútur að leysa þetta en þetta hafði áhrif á restina af prófinu og þetta leiddi til þess að ég gat ekki klárað allt. Prófið innihélt svona krossaspurningar sem giltu 15% og ef þú svaraðir öllum vitlaust þá dragast 15% frá einkuninni. Reyndar var þetta bara rétt eða rangt, en nasty samt. Ég held ég taki þetta í sumarprófi ef einkunn mín úr þessu fagi verði 5 eða 6, 7 sleppur.
Kaffisvelgirnir á þriðja ári keyptu sér kaffivél í gær sem hefur fengið nafnið Dísa og er einhver úber mega dúper kaffivél með í það minnsta tvær mismunandi hitastillingar. Ein þegar verið er að hella upp á og svo ein þegar kaffið stendur, þriðjungi minni hiti þá víst svo það sjóði ekki. Vélin kostaði 14 þúsund kall og þegar ég leitaði viðbragða hjá þeim um kaffið, eftir fyrstu uppáhellingu þá fékk ég að heyra að það væri heitt. Greinilegt að Dísa hitar vel undir.