A site about nothing...

föstudagur, desember 10, 2004

Ég hef verið eitthvað hálfslakur í hálsi seinustu tvo daga og ekki skánaði það í kvöld. Þá kom ég heim og það var opinn After Eight kassi og þar sem það er svona súkkulaði í uppáhaldi skellti ég í mig einni plötu. Ég er með mjög sérstakan hátt á því að borða After eight þar sem ég reyni að njóta þess sem lengst, steikt ég veit. En þetta geri ég með því að setja plötuna upp í góminn og svona hægt og rólega bráðnar súkkulaðið og myntufyllingin kemur í ljós, voða ritual. Svo gerði ég þetta í kvöld og jafnframt var ég að lesa eitthvað blað þannig að ég svona hallaði mér fram. Svo þurfti ég að kyngja og þá vildi ekki betur til en þannig að hluti af súkkulaðinu fór upp í nefið á mér. Já þið lásuð rétt upp í nef. Við þetta fór ég að hósta þar sem þetta var mjög óþægilegt og reyndi að losa þetta úr göngunum á milli munnhols og nefhols og myntan hafði þau áhrif að það byrjaði að leka aðeins úr nefinu þannig að ég snýtti mér og þá var það brúnt hehe. Þetta var eflaust meira en þið vilduð vita þannig að ég segi ekkert meira um þetta.
Komst að því í kvöld að "Jeff Daniels" vinur okkar á safninu er víst bara fíbbl. Hann er að læra þarna með kærustunni sinni og þau voru eitt kvöldið á leiðinni upp á efri hæð safnsins. Hún labbaði á eftir honum með fangið fullt af bókum og einhverju og hann var á undan henni að því er virðist með voðalega lítið. Svo var borð laust rétt hjá mér og Tuma og hún setti dótið þangað meðan þau fóru að leita að öðru borði á annarri hæð safnsins. Það gekk ekki, þannig að vinur okkar Jeff, tók sig til og færði allt dótið hennar af borðinu og settist þar og sagði við kærustuna, að hann hafði verið á undan upp.