A site about nothing...

sunnudagur, júní 13, 2004

Sem ég sat ásamt þremur öðrum drengjum, þeim Hrafni, Adda AK og Bjarna Torfasyni á Hvebbanum í gær fór ég að pæla í því hvort það væri fyndið eða steikt ef allt í einu þegar eitthvað ákveðið lag kæmi að við myndum standa upp, og dansa heavy samhæfðan og flottan dans. Svo þegar lagið væri búið myndum við bara sitjast aftur niður og halda áfram að spjalla. Hvað finnst ÞÉR, fyndið eða steikt?
Annað atvik sem ég minnist á Hvebbanum. Nú er það þannig að maður er mjög vanur að sjá myndir af tveimur stúlkum að kyssast og er svo komið fyrir mér að mér er hætt að finnast þetta voða spes, því vanalega er þetta eitthvað svona hálskyrtlahokkí og frekar ósexy að mínu mati. Sem við vorum á þarna í gær voru tvær mjög fallegar stúlkur að láta vel að hvor annarri og kysstust nokkrum sinnum mjög innilega. Og við strákarnir vorum ekki að hata það skal ég ykkur segja. Þetta var svo fallegt eitthvað hehe, svona ljúfur koss, ekki hálskyrtlahokkí.
Jón Árni úr verkfræðinni var með partý í gær og drengurinn kann að halda partý. Hann var búinn að panta eitthvað temmilega stórt partýtjald sem gestir gátu setið inni í og notið þess að heyra tónlistina úr hátölurunum sem voru úti. Inni hafði hann búið til svona dansherbergi sem var með reykvél, diskókúlu, útfjólubláu ljósi, leysigeislasjóvi og svona blikkandi ljósi. Einnig var hann með á boðstólnum RC Kóla sem ég held að hann hafi pantað á netinu.
Marta hélt upp á tuttuguogtveggja ára afmælið sitt í dag í sumarbústað sem fjölskylda hennar á rétt utan við Reykjavík. Marta er náttúrulega ein mesta húsmóðir sem ég veit um. Þvílíkar voru veitingarnar að maður var nánast saddur allan tímann sem maður var þarna, ég kom 5 og fór klukkan að verða þrjú um nóttu. Svo hafði hún skipulagt ratleik og þegar ég mætti var veðrið ekki nógu gott en það rættist úr því og var þetta hinn fínasti ratleikur. Okkar lið fékk ekki stígvél þannig að ég óð einhverja litla á sem þurfti að komast yfir og ná í vísbendingu, hvað gerir maður ekki fyrir liðið? Við síðan vorum seinust í mark en unnum samt, fengum flest stig úr leystum þrautum. Svo var gerður varðeldur og sungið. Helvíti fínt afmæli hjá stelpunni.