A site about nothing...

mánudagur, desember 15, 2003

Tók ákvörðun í kvöld. Fer ekki í efnafræði. Þessi ákvörðun kom eftir að hafa skoðað próf í ör á mæl frá fyrri árum. Ég sá fram á að það gæti orðið soldið erfitt að ná þessum tveimur prófum miðað við þann tíma sem ég hafði.
Fór á Todmobile í gær með Tuma kallinum. Við mættum þarna tíu mínútur í tólf eða eitthvað og það var ekki sála í húsinu þannig að við náðum í miðann og fórum á Café París meðan við biðum. Svo hálfeitt eða eitthvað fórum við aftur og þá var nú fólk mætt. Todmobile lét bíða aðeins eftir sér og nýttum við Tumi tímann í það að horfa á einhverja tvo gaura rífast sem var einkar skemmtilegt á að horfa. Einnig fórum við í leik sem er þannig að annar segir fótboltamann og stafurinn sem nafnið hans endar á er byrjunarstafur mannsins sem næsti segir. Við komumst að því að N er vandræðastafur í þessum leik enda eftir nokkrar umferðir man maður ekki fleiri gaura sem byrja á n. Svo fékk ég stafinn R til að byrja á og gróf þá upp í heilabúinu Ruel Fox, nú það er enginn gaur sem byrjar á X þannig að ég vann :).
Keypti mér aðalbúning Manchester United í kvöld enda á kjaraverði fyrir viðskiptavini Og Vodafone, eiginlega of gott tilboð til að hafna. Kostaði búningurinn 3900 krónur en kostar vanalega svona 6500 - 6900kr. Maður er sáttur við þetta. Nú er bara spurning hvaða númer maður ætti að setja aftan á og hvaða nafn. Ætti maður að fá sér einhvern sem spilar fyrir Man Utd eða sitt eigið nafn? Það er spurningin.