A site about nothing...

laugardagur, nóvember 22, 2003

Það borgar sig greinilega að blogga. Ég bloggaði í gær um að ég hefði vitlausa efnafræðibók og eitthvað meira um efnafræðina almennt og núna áðan var ég á msn og Auður læknanemi fer að spjalla við mig og býður mér glósurnar hennar, sem er virkilega fallegt af henni að gera. Nú fyrst þetta fór svona skemmtilega ætla ég hérmeð að auglýsa eftir Windows XP upgrade diski. Því mig vantar þannig disk soldið mikið. Diskurinn má ekki vera stýrikerfið sjálft heldur upgrade, þ.e. diskur sem uppfærir úr öðrum windows stýrikerfum yfir í XP, því ef ég fæ bara stýrikerfið sjálft þarf ég að setja upp allt aftur, en ekki ef ég nota upgrade diskinn. Þannig að ef einhver á svona disk og væri til í að lána mér má sá hinn sami skilja komment hérna eftir eða bara senda mér póst á ottarv@hi.is.
Er að hlusta á tónlistina úr LOTR, the two towers og shit hvað þetta er mögnuð tónlist. Ég er kominn í ágætis fíling í það að horfa bara á myndina enda er hún algjör snilld.
Á dauða mínum átti ég von á en ekki því að Ásta Sigga kæmi inn á msn. Ég var í cm í gær og sé þá að Ásta hafði loggað sig inn. Ég hætti því í leiknum og spjallaði við stelpuna. Hún var að passa hjá einhverju íslensku fólki að ég held og komst því aðeins á netið. Eins og Ástu einni er lagið þá er hún búin að koma sér í allskonar dæmi þarna úti, t.d. er búið að birtast af henni mynd í einhverju blaði þarna úti og svo er hún orðinn held ég talsmaður nemendanna þarna úti ef ég skildi hana rétt.