A site about nothing...

föstudagur, desember 05, 2003

Jæja nú er búið að laga fjandans bípið. Ég var að verða geðveikur á þessu hljóði og reyndi að kaffæra því með því að blasta græjurnar, en eins og óþolandi hljóðum er lagið náði það alltaf að láta í sér heyra.
Fyrsta úrslitakvöldið í Idol búið. Mér finnst áhorfendurnir í salnum soldið slakir. Dómnefndin sagði álit sitt á söngvurunum og sumir bauluðu á þeirra mat. Minn maður Helgi þótti víst standa sig illa en datt samt ekki út og á ég von á honum tvíefldum í næstu viku. Vonandi hættir hann að syngja einhverja ástarserenöður til kærustunnar og setur í rokkgírinn. Reyndar er diskó þannig að það gengur ekki alveg, en hann verður vonandi betri.
Dregið var í riðla í dag í undankeppni HM. Mér líst persónulega ágætlega á þennan riðil og því spurning hvort maður fjárfesti ekki í miða til Þýskalands 2006 :).