A site about nothing...

föstudagur, nóvember 21, 2003

Lokaþáttur Bachelors í gær og fór hann á besta veg. Í það minnsta hefði ég líka valið hana Jen. Ég horfði á þáttinn með Sjonna, Fjalla og Gunna og við vorum eitthvað að ræða saman um þetta. Ein áhugaverð kenning kom upp. Segjum sem svo að þú ert ákveðinn í hvaða stelpu þú ert hrifnastur af þegar það eru 5 eftir eða eitthvað svoleiðis, einhver sem þú telur að hafi heildarpakkann, falleg og skemmtileg. Verður ekki að teljast að góðar líkur séu á því að þú myndir velja þær sem eru mestu gellurnar, best vaxnar og svoleiðis með þeirri sem þú ert hrifnastur af? Ég held að það séu ágætar líkur á að þetta myndi gerast.
Endalaust slakur dagur námslega séð í dag. Eina sem ég gerði frá 8 í morgun til 13 var að mæta í einn tíma. Svo byrjaði ég eitthvað að kíkja á efnafræðina eftir það enda mikið sem ég þarf að vinna upp. Svo var ég búinn að lesa einhvern kafla og er að fara heim um fimmleytið og hitti þá á Gunna B sem líka var að læra efnafræði. Ég var með efnafræðibókina undir höndum og hann spyr mig hvaða bók þetta sé, ég segi að þetta sé efnafræðibókin en hans bók leit öðruvísi út en mín. Kemur í ljós að bókin sem ég hafði fengið hjá einari vini mínum var ekki rétta bókin, þó svo höfundurinn væri sá sami og því þarf ég líklega að punga út 6000 kallinum í þetta svo ég eigi einhvern séns í þetta próf. Alltaf gaman að uppgötva svona hluti, sérstaklega þegar maður á ekki pening.
Að lokum vil ég minnast Målbeins. Ég kynntist Målbeini þegar ég var í fjórða bekk og Sigurjón var nýbúinn að fá hann. Hann var kanski ekki fallegasti bíllinn á svæðinu og bílflautan mátti muna sinn fífil fegurri en þegar flautað var eftir kúnstarinnar reglum heyrði maður að Målbeinn hafði sál. Enginn bjóst við að hann myndi endast þann vetur en það gerði hann og gott betur. Ég varð þess heiður aðnjótandi að fá að keyra Målbein einu sinni úr Nauthólsvík með tjaldhiminn spenntan yfir bílþakið þannig að það flaksaði í vindinum það var ákveðin lífsreynsla sem hafði áhrif á líf mitt er ég ekki í vafa um. Einnig minnist ég ótal ferðalaga sem farin voru á honum eins og t.d. roadtrip-ið í Smáralind þegar hún opnaði og Målbeinn varð bensínlaus. Målbeins verður saknað.
Hvíl í friði.