A site about nothing...

laugardagur, desember 21, 2002

Einn dagur liðinn og ekkert shout out. Hver mun eiga fyrsta shout out-ið?

Fyrsti dagurinn í vinnunni í dag, einungis 2 eftir. Í dag rifjaðist margt upp fyrir mér afhverju mig langar ekkert rosalega að vinna næsta sumar í HP, jú nefnilega að þurfa alltaf að vera biðjast afsökunar á einhverjum mistökum sem eru ekki einu sinni mér að kenna og svo leiðinlegir kúnnar. Þetta er nú reyndar einstaklega slæmt um jólin. Fólk er oft mjög leiðinlegt og ekkert er nógu gott fyrir það. Þess vegna reyni ég alltaf að vera góðir við starfsfólkið í þeim búðum sem ég fer í. Reyndar eins og ég var búinn að skrifa áður ætlaði ég mér ekkert að vinna um þessi jól en það var víst allt vitlaust að gera í Smáralind og ég sá aumur á verslunastjóranum. Greyið maðurinn hefur nánast ekkert sofið. Svo er þetta ágætt fæ pínu pening og svona. Það sem kom mér hvað mest á óvart í dag var það að það voru engir jólasveinar að hlaupa um og syngja Senn koma jólin( hey baby I wanna know lagið). Í fyrra var þetta að gera mig geðveikan. En það er allur morgundagurinn og þorláksmessa eftir þannig að við bíðum og sjáum til.