A site about nothing...

laugardagur, desember 14, 2002

Háskólinn býður upp á það að maður fái sendar einkunnir með sms. Mér fannst þetta voða sniðugt og skráði mig í þessa þjónustu. Svo fór ég að spjalla við eitthvað lið sem er með mér í Verkfræðinni og þá kom í ljós að enginn hafði farið að mínu fordæmi. Bentu þau á hversu óþægliegt það yrði að fá einkunnir með sms. Því í hvert skipti sem maður fengi sms um jólin myndi maður halda að það væru einkunnirnar og yrði spenntur að vita, svo kæmi í ljós að þetta væru ekki einkunnirnar þá fengi maður spennufall og óþolinmóður eftir að þær færu nú að koma

2 Down and 2 to go. Já maður er bara búinn með helminginn af prófunum. Síðari hlutinn verður að teljast strembnari þó, eðlisfræði og stærðfræðigreining. Fór í rekstrarfræðipróf í dag og mér fannst mér ganga bara helvíti vel. Þetta á eflaust eftir að vera mér gott veganesti inn í næsta próf sem verður eðlisfræðin en ég met hana sem erfiðasta prófið.

Vonbrigði ársins voru núna nýlega. Þá var mér tjáð að engin yrði rjúpan um jólin, en fyrir mér er rjúpan tákn jólanna. Ef ég er ekki kominn í jólaskapið á aðfangadag þá kemst ég alltaf í jólaskapið þegar ég finn lyktina af rjúpunum. Ef einhver sem ég þekki fær rjúpur, þá má hann bjóða mér í mat.