A site about nothing...

mánudagur, desember 09, 2002

Shiiiiii, ég var að horfa á minn uppáhaldsþátt, Alias og Goddamn hvað hann var góður. Þessir þættir eru svo way above aðra þætti um þessar mundir að það er ekki fyndið. T.d. lék Mr. Tarantino í þættinum í kvöld einhvern mega svala dude sem var að skapa usla og viti menn, það er framhald í næsta þætti. Höfundar þáttanna klára sjaldnast mál í einum þætti heldur gefa hverju máli tíma. Allir að horfa á Alias, næsta mánudag, mr. Tarantino og Jennifer Garner í svakastuði, ójá.

Síðustu tvær helgar hafa verið mjög skemmtilegar fyrir mig. Annað bróður minn er nefnilega Lifrarpollar aðdáandi og hinn er ArsAnal aðdáandi og mitt lið, Manchester United hefur unnið þau bæði. Svo hef ég líka skemmt mér yfir því að bróðir minn er með hálsbólgu og talar því eins og hann sé í mútum. Ég hef vitanlega gert mikið grín að honum eins og góðum bróðir sæmir, því ég fattaði ekki að gera þetta þegar hann var á unglingsskeiðinu.