A site about nothing...

mánudagur, desember 30, 2002

Alias, Alias, ALIAS. Þessir þættir eru svo mikil snilld. Hef ég minnst á það áður???? Ef þú lesandi góður ert ekki byrjaður að horfa á þessa þætti, þá drífðu í því að horfa á þetta. Þetta eru bestu þættir sem sjónvarpið hefur upp á að bjóða í dag. Þeir eru á mánudögum klukkan 22:20 vanalega. Ekki örvænta þó svo að þú hafir ekki séð fyrstu þættina. Hver þáttur byrjar á því að útskýra hvað þættirnir eru um. Svo enda þættirnir vanalega á einhverri bombu og maður getur ekki beðið eftir því að sjá næsta þátt.

Það er allt að verða brjálað í HFJ. Allir unglingarnir að sprengja eins og þeir eiga lífið að leysa, og helst eins seint á kvöldin og mögulegt er. Manni líður eins og maður sé staddur í miðri styrjöld, þvílík eru lætin. Enda ekkert nema blokkir í kringum mig sem magna upp hávaðann. Ég hef reyndar ekki verið í HFJ á gamlárs í mörg ár þannig að ég veit ekki hvernig þetta er þá, en miðað við dagana á undan myndi ég búast við því að það sé sprengt mikið.

Stay tuned fyrir morgundaginn gott fólk því þá mun ég gera upp árið. Ég mun velja, bestu kvikmynd ársins að mati Óttars, bestu hljómplötuna, lagið, besta sjónvarpsþáttinn(hver ætli vinni það hmmm :) ) og fleira.